เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 อมตะสยาม สถาบันตรวจสอบและวิจัยวัตถุโบราณ โดย ดร.ธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริหารบริษัทอมตะสยาม

ร่วมกับ นายนาวี นภาวัฒนโยธิน CEO บริษัทไอเดียดีไซน์ มาร์เก็ต จัดงาน แถลงข่าวเปิดตัว Amata Market Platform Affiliate Marketing ตลาดสายมูที่แรกในไทย  ณ สถาบันตรวจสอบและวิจัยวัตถุโบราณ ถนนเสรีไทย มีนบุรี 

ดร.ธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริหารบริษัทอมตะสยาม กล่าวว่า การเปิดตัว  Amata Market Platform Affiliate Marketing  ครั้งนี้ขึ้นเพื่อต้องการช่วยผลักดันด้านเศรษฐกิจของไทย เพราะปัจจุธุรกิจมูเตลู ถูกผลักดันให้เป็น Soft Power ในหลายประเทศทั่วโลก ใช้ในการสร้างโอกาสทางเศรษกิจและเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ เช่น การท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ตามตำนานหรือในเชิงความเชื่อ ความศรัทธา หรือที่นิยมเรียกว่า การเที่ยวแบบ “มูเตลู” ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในระยะหลายปีที่ผ่านมา วัตถุมงคล จิวเวอร์รี่ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็เป็นที่นิยมแก่ผู้ที่มีจิตศรัทธาหรือมีความเชื่อในสิ่งเหล่านั้น ธุรกิจมูเตลูจึงช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศมีการเติบโต

นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายวัตถุมงคลและศาสตร์แห่งความเชื่อให้กับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจในด้านนี้ในประเทศไทย ให้มีช่องทางการตลาดเพิ่มมากขึ้นผ่านระบบอมตะมาร์เก็ต

สิ่งสำคัญเป็นการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ให้กับผู้คนมากมายที่มีความสนใจในตลาดสายมูเตลูนี้ โดยแพลตฟอร์มอมตะมาร์เก็ตเราจะเปิดให้บุคคลทั่วไปที่สนใจในธุรกิจด้านนี้ได้มีร้านค้าที่สามารถโปรโมทแบรนด์ และแนะนำวัตถุมงคลรวมถึงผลิตภัณฑ์ และศาสตร์ด้านความเชื่อ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนที่มีความสนใจในด้านนี้ ซึ่งมีอยู่มากมายในประเทศไทย โดยที่เราไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้าของแบรนด์อื่นๆ เพียงแค่ทำการโปรโมทผลิตภัณฑ์จากแพลตฟอร์มอมตะมานเก็ตของตัวเอง ก็จะสามารถสร้างรายได้หรือทำเป็นอาชีพเสริมได้กับตัวเองได้

ปัจจุบันอมตะสยาม เน้นส่งเสริมให้รู้จักศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของประเทศไทย แต่ไม่สนับสนุนให้เกิดความเชื่อ งมงาย ซึ่งอาจนำไปสู่การบิดเบือนให้เกิดความเข้าใจผิด จนเป็นความลุ่มหลง และเปิดโอกาสให้เกิดการหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงคดี นอกจากนี้อมตะสยามต้องการเปิดมุมมอง และช่องทางการตลาดใหม่ๆ ที่เชื่อมโยงศาสนา ประวัติศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี สู่ความเป็นสากล เพื่อให้วัตถุมงคลของไทยเป็น Soft Power ที่รู้จักทั่วโลก

นอกจากนี้อมตะสยามยังให้บริการตรวจสอบอายุของโบราณวัตถุ ที่มีอายุตั้งแต่ 50  ปีขึ้นไปถึง 5 แสนปี โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานจากประเทศเยอรมัน ซึ่งประเทศไทยมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3เครื่องเท่านั้น และอมตะสยามยังมีบริการการเรียนการสอนรวมอยู่ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครและติดตามรายละเอียดได้ตามช่องทาง 

เพจ บริษัท อมตะ สยาม 2017 จำกัด

Email : amatasiam2017@gmail.com

www.amatasiammamulet.net

บริษัท อมตะ สยาม ตั้งอยู่ที่ อาคาร ASSC เลขที่ 78 ถนนเสรีไทย แขวง/เขต มีนบุรี กรุงเทพ 10510 โทร 02 039 8978

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น