วันนี้ (25 มีนาคม 2567) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น จัดการแข่งขันมหกรรมกีฬา กรีฑานักเรียน “ขอนแก่น เขต 2 เกมส์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 มีนาคม 2567 โดยมี นายอภิชัย เสนาโยธี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 (ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2) เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน “ขอนแก่น เขต 2 เกมส์” (รอบคัดเลือก) ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองม่วงหลุบคา (ทีมโซนตะวันตก อำเภอมัญจาคีรี อำเภอชนบท และอำเภอโคกโพธิ์ไชย) พร้อมด้วย นายทินกร ชาทอง รอง สพป.ขอนแก่น เขต 2 และมี นายไพทูรย์ ชาวโพธิ์ รอง ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2 เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “ขอนแก่น เขต 2 เกมส์” (รอบคัดเลือก) ณ สนามกีฬาบ้านเกิ้ง (ทีมโซนตะวันออก ประกอบด้วย อำเภอบ้านไผ่ อำเภอบ้านแฮด และอำเภอเปือยน้อย) ซึ่งมีคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ฯ ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด ฯ นักกีฬาและผู้ปกครองเข้าร่วมในพิธีเปิด ฯ  

นายอภิชัย เสนาโยธี ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2  กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ   และยินดีเป็นอย่างยิ่ง   ที่ได้รับเชิญ มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา- กรีฑา นักเรียน สพป.ขอนแก่น เขต 2 เกมส์ (รอบคัดเลือก) ในวันนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจ และชื่นชมยินดีอีกครั้งที่คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ การแข่งขันกีฬานั้นสิ่งสำคัญที่สุด คือการได้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะก่อให้เกิดประสบการณ์ทางด้านกีฬาและการออกกำลังกายไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม ขอให้นักกีฬาทุกคนจงภูมิใจว่า เราได้ทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดแล้ว เพราะผลที่จะตามมาก็คือ ทำให้เรารู้จักคำว่า น้ำใจนักกีฬา ขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ และและขอให้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้

นายไพทูรย์ ชาวโพธิ์ รอง ผอ.สพป.ขอนแก่น เขต 2 กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับ การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน อำเภอมัญจาคีรี อำเภอชนบท อำเภอโคกโพธิ์ไชย ทุกคน มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ตามนโยบายที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ มีการจัดการแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล ตะกร้อ เปตองและกรีฑา สามารถดูตารางการแข่งขันและผลการแข่งขันได้ที่ https://sites.google.com/view/kk2-sport

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น