ชาวไทยและชาวต่างชาติแห่ชื่นชม “บอลลูนมังกร” ฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีมังกร ผลงานออกแบบโดยบริษัทคนไทย ตั้งตระหง่านที่ด้านหน้า Setia City Mall มาเลเซีย นับเป็นบอลลูนมังกรตัวแรกของปีมังกรที่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ

นายวรสรวง สมัตถพันธ์ุ ผู้ออกแบบบอลลูนมังกร และผู้บริหารบริษัท บอลลูนอาร์ท จำกัด (Balloon Art) ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านการผลิตและติดตั้งบอลลูนชั้นนำของไทย เปิดเผยถึงความสำเร็จในการผลิต “บอลลูนมังกร” เพื่อต้อนรับปีมังกรว่า ในปีนี้บริษัท บอลลูนอาร์ท จำกัด ได้ออกแบบ “บอลลูนมังกร” ซึ่งมีความละเอียดซับซ้อนกว่าบอลลูนทั่วไป เนื่องจากมีรายละเอียดในตัวมังกรค่อนข้างมาก ทำให้ต้องใช้ความประณีตสูง

ทุกชิ้นส่วนไม่ว่าจะเป็นเกล็ด ครีบ เขา เล็บ หรือมือ เป็นรายละเอียดที่สำคัญของตัวมังกร จึงต้องถูกเย็บประกอบอย่างรอบคอบ ซึ่งการออกแบบครั้งนี้ยังต้องคำนึงถึงความคงทน ความปลอดภัย และการคงไว้ซึ่งความสง่างามและความน่ารักของมังกรไปพร้อม กัน ซึ่งมังกรทองแห่ง Setia” ที่ผมออกแบบมาในครั้งนี้ จะเป็นรูปแบบของลูกมังกรตัวน้อย ที่มีแววตากลมโตเป็นประกาย สื่อถึงความสุข ความสนุก และพลังแห่งการเติบโต บอลลูนมังกรตัวนี้ หลังจากออกแบบเสร็จแล้ว ทีมบอลลูนอาร์ทได้ผลิตขึ้นอย่างประณีต ก่อนจะถูกจัดส่งไปติดตั้งที่Setia City Mall ในมาเลเซีย ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เป็นการต้อนรับปีมังกรอย่างสมบูรณ์แบบ และทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์แห่งการขอบคุณและส่งมอบโชคลาภให้แก่ผู้เยี่ยมชม ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและชาวมาเลเซียเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้มังกรทองแห่ง Setia” มาเลเซีย ผลงานการออกแบบของ วรสรวง สมัตถพันธ์ุ นอกจากจะเป็นการสร้างสรรค์ของบริษัทคนไทยแล้ว ยังถือเป็นบอลลูนมังกรตัวแรกของปีมังกร ที่ถูกจัดแสดงต่อสาธารณะ และได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมากอีกด้วย

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น