ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2563 นี้ จะมีการจัดแข่งขันฟุตบอลการกุศล นัดพิเศษ เพื่อสเปเชียลโอลิมปิคไทย เพื่อชิงโล่ Special Olympics Thailand Football Charity Shield  ระหว่างสองทีมชั้นนำของประเทศไทย คือ ทีมเมืองทองยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ร่วมกุศลให้การสนับสนุนการจัดแข่งขันครั้งนี้

“ดร.นริศ เปิดเผยต่อไปว่า งานนี้ไม่ได้มีเฉพาะแต่การแข่งขันฟุตบอลเพียงอย่างเดียว แต่ยังมินิคอนเสิร์ตศิลปินที่เป็นทูตสเปเชียลโอลิมปิค อันได้แก่ โอม ภวัต และหลุยส์ ธณวิน จาก GMMTV ศิลปิน BNK48 นำโดยฮูป ปาฎลี  / แพนเค้ก พิทยาภรณ์ / ป๊อปเป้อ พิณญาดา / ข้าวฟ่าง ญาณิศา / อีฟ อิสรีย์ / เอิร์ท นภศรณ์ และ ศิลปินดาวค้างฟ้า เบน ซิลี่ฟูลส์  ร่วมด้วยนักร้องจากวง TU Band ที่โด่งดัง ” และ การแสดงจาก Katyusha Dance Academy ที่สนุกสนาน โดยศิลปินจะเริ่มแสดงตั้งแต่ช่วง 17.00 น  และยังแสดงในช่วง พักครึ่งเวลาของการแข่งขันฟุตบอลอีกด้วย โดยมี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทูตกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคร่วมแจม

สำหรับรายได้จากการแข่งขันครั้งนี้ จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมนักกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคไทย ซึ่งเป็นองค์กรการกุศล ที่ใช้กีฬาในการพัฒนาทักษะและคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสติปัญญา บัตรชมการแข่งขันราคา 100 และ 200 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor  โทร  02-262-3456 หรือซื้อบัตรได้ที่สนามในวันงาน ที่พิเศษ สำหรับงานนี้คือ มีการเปิดขายห้อง VIP สำหรับที่ท่านที่จะเข้าชมเป็นส่วนตัว พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม โดยห้องมีขนาด 8 คน 10 คน และ 12 คน ราคา 8,000  10,000 และ 12,000 บาทตามลำดับ ซื้อได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีบัตรนั่งห้อง VVIP อีกด้วย ขายแยกใบ (สอบถาม คุณแมกซ์ โทร 099-495-9595)

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น