ครบรอบ 50 ปี “เธียรประสิทธิ์ศาสตร์” จับมือ “Spotlight Creative 4 U” ปลูกฝังจิตสำนึกการให้แก่เยาวชน จัดกิจกรรมนิทานดนตรี มอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อรณรงค์บริจาคโลหิตในโครงการเต็มใจ 

ฉลองครบรอบปีที่ 50 โรงเรียนเธียรประสิทธิ์ศาสตร์ จัดกิจกรรมนิทานดนตรี โดยออกแบบสร้างสรรค์ร่วมกับแบรนด์ Spotlight Creative 4 U ผู้นำธุรกิจอีเว้นท์บันเทิง และ VDO Production ผลิตนิทานดนตรี 19 เรื่อง จัดแสดงและมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสนับสนุนการรณรงค์บริจาคโลหิตในโครงการเต็มใจ

อ.ศิรประภา อยู่สุข ผู้อำนวยการโรงเรียนเธียรประสิทธิ์ศาสตร์ เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมนิทานดนตรี ว่าเป็นการจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 50 ของโรงเรียนเธียรประสิทธิ์ศาสตร์ โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับแบรนด์ Spotlight Creative 4 U ผู้นำธุรกิจอีเว้นท์บันเทิง และ VDO Production ที่มีคุณณภพภัทร รัชชานนท์กุล เป็น CEO โดยมีการออกแบบสร้างสรรค์นิทานดนตรีขึ้นทั้งหมด 19 เรื่อง มีนักเรียนร่วมแสดงกว่า 400 คน และมีคุณครูทำหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดงถึง 38 คน และได้ทำการจัดแสดงไปเมื่อวันที่ 20-21 มกราคม 2567 ณ C-ASEAN Auditorium อาคารไทยเบฟควอเตอร์ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ปกครองนักเรียนซื้อบัตรเข้าร่วมชมการแสดงกว่า 1,000 ที่นั่ง และทางโรงเรียนได้นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจำนวน 100,000 บาท มอบให้กับโครงการเต็มใจ ซึ่งเป็นโครงการรณรงค์ทำแคมเปญเชิญชวนให้คนออกมาบริจาคโลหิต และเพื่อปลูกฝังให้เยาวชนมีจิตสำนึกเรื่องของการให้ โดยมีคุณจิรฐา โลหะพรหม ประธานโครงการเต็มใจ  เป็นผู้รับมอบเงินบริจาค

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น