มร.เจมส์ เธิร์ลบี้ ประธานสมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ (James Thurlby, President of Skål International Bangkok)และคณะกรรมการ ร่วมกันจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยมี มร.เครก เบอร์ตัน ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และ การตลาดดิจิตอล ของบริษัท มูฟอะเฮดมีเดีย จำกัด (MoveAhead Media)ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “AI เพื่อการตลาดยุคใหม่”  ณ โรงแรมชาเทรียมเรสซิเดนซ์สาทร 

โดยมี เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงในวงการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เช่น มร. แอนดรูว์ เจ. วู้ด, เอิร์ธ สายสว่าง,  กนกรส วงศ์เวคิน,  มร.จอห์น นุซซี่,  มร.มาร์วิน บีมานด์, มร. อเล็กซานเดอร์ คริสเตียน ชิลลิงเกอร์, พิชัย วิสูตรีรัตน์, มร.ไมเคิล แบมเบิร์ก, ดร.สก็อต สมิธ, วีรณัฐ ลิ้มประสูตร, กานต์พิชา  เพ็งสมบัติ, พรดา คงสมบัติ เป็นต้น 

สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ (SKAL Bangkok) จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงมาบรรยายในหัวข้อที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยวไทย เพื่อให้สมาชิกและบุคคลที่สนใจได้มีโอกาสเสริมสร้างวิสัยทัศน์ด้านต่างๆและมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกัน สมาคมสกาลอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก  โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในยุโรป และเอเซีย สำหรับในประเทศไทย มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เป็นยุทธศาสตร์สำหรับการท่องเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย กระบี่ เชียงใหม่ เป็นต้น

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น