บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้า “KC” นำผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน ตรา KC ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ คณาจารย์ และนักศึกษา กลุ่มคณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ ประกอบด้วย คณะแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ เภสัชศาสตร์ พยาบาลศาสตร์ เทคนิคการแพทย์ สัตวแพทยศาสตร์ และสาธารณสุขศาสตร์ เนื่องในวันมหิดล ประจำปี 2566 และพิธีเทิดพระเกียรติสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ในรัชกาลที่ 9 โดยมีศ.ดร.นพ.พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี 

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานกรรมการบริหาร SUN เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน และสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals – SDGs) ของสหประชาชาติ (United Nations) การสนับสนุนและส่งเสริมทางการแพทย์ ถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาระบบสาธารณสุขที่ดีและโครงสร้างพื้นฐานด้านสุขภาพที่ดี และบรรลุการพัฒนาที่ยั่งยืน เป้าหมายที่ 3 สร้างหลักประกันการมีสุขภาวะที่ดี และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกคนในทุกช่วงวัย บริษัทจึงได้จัดโครงการในการสนับสนุนกิจกรรมทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง อาทิ การบริจาคเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์  การจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต  และการสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการเข้าถึงการรักษา สร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดีของประชาชน และสร้างสังคมที่ดีร่วมกันต่อไป

นอกจากนี้ ภายในงาน นายองอาจ กิตติคุณชัย ได้เป็นผู้แทนบริษัท รับมอบเกียรติบัตร จากคณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดย .(เชี่ยวชาญพิเศษ) นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ ในฐานะที่เป็นหน่วยงานที่บริจาคโลหิตให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง ประจำปี 2566 ห้องประชุมชั้น 2 อาคารเรียนรวม คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น