คุณผู้หญิงที่รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ บางคนมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศบ่อย มักจะซื้อผลิตภัณฑ์จากเมืองนอก ติดไม้ติดมือมา

แต่ในประเทศไทย มีร้านแห่งหนึ่ง ชื่อว่า KARN COSMETICS ที่ตอบสนองความต้องการของคุณผู้หญิงที่รักความงาม ด้วยผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ และสินค้าคุณภาพของประเทศไทย มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ซึ่งที่นี่มีผลิตภัณฑ์เพื่อความงามหลายประเภท ทั้งสกินแคร์บำรุงผม /  เครื่องสำอาง / อุปกรณ์เสริมความงาม ฯลฯ 

คุณแอน อาภัสรา นามถาวร เจ้าของร้าน KARN COSMETICS ชั้น 1 เดอะสตรีท รัชดา กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ทำธุรกิจขายสินค้าเสริมความงาม ในชื่อ KARN COSMETICS มานาน 8 ปี พยายามเฟ้นหาสินค้าคุณภาพ ที่สามารถตอบโจทย์ความงามให้กับลูกค้าเสมอมา ในราคาที่สามารถจับต้องได้ มีทั้งสินค้าแบรนด์ไทยและแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

นั่นแสดงให้เห็นว่า ที่ผ่านมาร้านของคุณแอน อาภัสรา ถือว่าเป็นหนึ่งในร้านที่คนรักสวยรักงาม ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างดี 

จุดเด่นของสินค้าร้าน KARN COSMETICS คือ มีผลิตภัณฑ์สินค้าให้เลือกมากมาย ที่ที่เป็นสินค้าผลิตในเมืองไทย และนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก

ซึ่งที่สำคัญคือ พยายามมองหาสินค้าที่เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาวางขายที่ร้านอยู่ตลอดเวลา เช่น เครื่องกันคิ้วไร้ใบมีด นำเข้าจากต่างประเทศ  สามารถกันคิ้วได้แม่นยำ ไม่ทำให้เกิดบาดแผลบนผิวหนัง เพราะไม่ได้ใช้ใบมีด ใช้งานง่าย สะดวกสบาย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ โดยใช้พลังงานจากถ่าน 3A / ซิลิโคนสระผม เป็นสินค้าอีกตัวหนึ่งที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนศีรษะ กระตุ้นรากผม ช่วยส่งเสริมให้เส้นผมแข็งแรง / เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า พร้อมปั่นแห้งในเครื่องเดียวกัน

ประเภทอาหารเสริม ที่คุณแอน อาภัสรา ขอพูดถึงคือ “ISIKA”Glow collagen tripeptide รสลิ้นจี่ เป็นคอลลาเจน ที่รับประทานง่าย ไม่คาว เพราะมีรสลิ้นจี่ ซึ่งที่ร้าน KARN COSMETICS ยังมีสินค้าอีกหลากหลายชนิด ที่คุณแอนอยากให้ลูกค้าลองเลือกชมเลือกช้อปกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหว ร้าน KARN COSMETICS ได้ที่ Line : KARN COSMETICS และที่ Page : Karn Cosmetic Shop 

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น