นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต ประธานบริษัทบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด K4 Communication Company Limited. เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ประกอบกิจการและให้บริการด้านโทรคมนาคม ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน: MVNO (Mobile Virtual Network Operator) โดยเน้นการให้บริการไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มลูกค้าองค์กร กลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าทั่วไป

นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต
ประธานบริษัทบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด

ทั้งนี้บริษัทฯ พร้อมเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนคลื่นความถี่ 2100MHz และ 2300MHz บนโครงข่ายโทรคมนาคมของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) โดยให้บริการ Voice บริการ Data บริการรับ-ส่งข้อความ SMS และบริการดิจิทัลเสริมอื่นๆ บนคลื่น 3G และ 4G รวมถึงคลื่น 5G ในอนาคต

โดยบริษัทฯ ได้กำหนดแผนการตลาดและจัดจำหน่ายสินค้าและบริการภายใต้ตราสินค้าของบริษัทฯ ใช้ชื่อว่า “Sim K4” การให้บริการและการจัดทำแพ็กเกจของบริษัทฯ จะจัดทำและมุ่งเน้นให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ที่มีความต้องการที่หลากหลาย อีกทั้งบริษัทฯ ได้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ตามความต้องการของตลาด โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโทรคมนาคม เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่ การ์ดรีดเดอร์ สมาร์ทวอทช์ สมาร์ทแบนด์ ขณะเดียวกันยังได้แจกรางวัลแทนคำขอบคุณให้กับตัวแทนผู้โชคดี ที่ได้รางวัลต่างๆมากมาย อาทิเช่น รถยนต์ จักรยานยนต์ ทองคำ โทรศัพท์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย

สำหรับบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด K4 Communication Company Limited. จดทะเบียนก่อตั้งเป็นนิติบุคคลตามกฎหมายประเภทบริษัทจำกัด ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0105561196781 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 50,000,000 บาท บริษัทฯ เป็นผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม แบบที่ 1 ใบอนุญาตเลขที่ TEL1/2562/009 จากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติโดยให้บริการผ่านโครงข่ายคุณภาพที่น่าเชื่อถือและกำกับดูแลโดยองค์กรของภาครัฐ มีความมั่นคง และมีสัญญาณอยู่ทั่วประเทศ ครอบคลุมและเพียงพอต่อการให้บริการและการใช้บริการของผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน อีกทั้งเรายังมุ่งเน้นในการพัฒนารูปแบบการขายและการให้บริการแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบให้เหมาะสมกับทุกวัย เป็นประโยชน์ทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการและยังมีการพัฒนาระบบการให้บริการช่วยเหลือและสอบถามจาก น้องเคธี่ ผู้ช่วยอุ่นใจ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา

นางสาวเริงฤดี กล่าวด้วยว่าในส่วนเป้าหมายการตลาด นั้นเน้นการดำเนินการตลาดแบบออนไลน์ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายรวมถึงผู้ใช้บริการสามารถสมัครเข้าเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือสมัครใช้บริการ รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางเว็บไซต์ของ K4 communication ได้อย่างสะดวกสบาย และหลากหลายมากยิ่งขึ้น และมีตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วทุกจังหวัดซึ่งสามารถช่วยเหลือและสร้างร้านค้าย่อยและจำหน่ายสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทั่วไปได้อย่างครบวงจร

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น