หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ, อบจ.สมุทรปราการ และเทศบาลนครสมุทรปราการ ร่วมกับจังหวัดสมุทรปราการ จัดงานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชื่องาน “เที่ยวถิ่นกินอร่อยสมุทรปราการ”

ปากน้ำ/สมุทรปราการ ณ ลานกิจกรรมศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ, อบจ.สมุทรปราการ และเทศบาลนครสมุทรปราการ ร่วมกันจัดงานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกับจังหวัดสมุทรปราการ ในงาน “เที่ยวถิ่นกินอร่อยสมุทรปราการ”โดยได้รับเกียรติ จากนายศุภมิตร ชินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวถวายพระพรชัยมงคลแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดาให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และเป็นประธานเปิดงาน “เที่ยวถิ่นกินอร่อยสมุทรปราการ” ซึ่งกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานโดยนางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย

นายก.อบจ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ด้วยหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีแนวคิดที่จะช่วยเหลือประชาชน และกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม ของจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดสมุทรปราการ “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ขึ้น เพื่อเสริมสร้าง กายภาพในด้านอาหาร และผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของจังหวัดสมุทรปราการ  ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมถึงการสร้างรายได้แก่ประชาชนในท้องถิ่น และกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดสมุทรปราการ โดยขอรับเงิน อุดหนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการจากวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าว ประกอบกับการจัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ในสองครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย

และชาวต่างประเทศ ให้มารู้จักจังหวัดสมุทรปราการมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดการ กระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน บุคคลทั่วไป และผู้ประกอบการ ในพื้นที่จังหวัดสุมทรปราการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี องค์การ บริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้อุดหนุนงบประมาณในการจัดงาน ให้แก่หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการจัดงาน “เที่ยวถิ่นกินอร่อย สมุทรปราการ” ระหว่างวันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการโดยภายในงานประกอบไปด้วย การออกร้านอาหารหลากหลายประเภท ทั้งอาหารคาวหวาน อาหารทะเล และสินค้า OTOP การจัดแสดงสถานที่สำคัญ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการ การจัดแสดงนิทรรศการ ภาพถ่ายสมุทรปราการ ตลอดจนกิจกรรมการแสดงต่าง ๆ มากมาย และถึงแม้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จะคลี่คลายลงจากในปีที่ผ่านมา แต่ทางหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ก็ยังเล็งเห็นความสำคัญของการป้องกัน โรคระบาดอย่างต่อเนื่อง จึงได้มีมาตรการป้องกัน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาด โดยขอความร่วมมือให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน สวมใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย”นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวรายงาน

              สำหรับในงานได้รับ เกียรติจากนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร หม่อมหลวง สกุล มาลากุล สว.นายต่อศักด์ อัศวเหม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นางประภาพร อัศวเหม

นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นางสาวพิม อัศวเหม สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการและสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าและแขกผู้มีเกียรติในจังหวัดสมุทรปราการเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ภายในงานมีการออก ร้านหลากหลายประเภท ทั้งอาหารคาวหวาน อาหารทะเลปิ้งย่าง และอื่นๆมากกว่า 100 ร้านค้า พร้อมพบกับศิลปินระดับแนวหน้าอย่าง กานต์ ทศน,  ธัญญ่า อาร์สยาม และคชา นนทนันท์ พร้อมร่วมกิจกรรมอีกมากมาย เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม  ศกนี้


By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ข่าวเด่น