เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2565 ณ ห้างอิมพีเรียล สำโรง โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ได้จัดงานฉลองความสำเร็จ พิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนที่จบหลักสูตรการศึกษา รุ่นที่ 65 พร้อมทั้งได้มีการจัดแข่งขันประกวดผลงานของนักเรียน ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1,2,3 โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 6 ประเภท คือ  แข่งขันซอยผมชาย แข่งขันซอยผมหญิง แข่งขันม้วนฟาร่าห์ แข่งขันแต่หน้าราตรี แข่งขันชุดกลางวัน และแข่งขันชุดราตรี โดยมีคณะกรรมการจากสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศ

สำหรับการมอบใบประกาศนียบัตร นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาโรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ รุ่นที่ 65 ได้รับเกียรติจากอาจารย์ พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ พร้อมด้วย อาจารย์ ธรรมรัตน์ เต็มนิรันรัตน์ ทายาทของอาจารย์พจน์เวท เป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรในครั้งนี้

โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ จัดเป็นโรงเรียนเสริมสวย ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน โดยมีให้เลือกเรียนเสริมสวยกว่า 20 แผนก ทั้งตัดเสื้อ เพ้นท์เล็บ ทำผม นวดตัว นวดหน้า อบตัว ฯลฯ อีกทั้งยังได้มอบทุนการเรียนฟรีให้กับนักเรียนทุกปี

สำหรับท่านที่สนใจเรียนการทำผมกับโรงเรียนนิรันดร์รัตน์ สามารถติดต่อได้ที่ คุณนุส 085-317-9292 หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ Page : โรงเรียนสอนเสริมสวย-ตัดเสื้อนิรันดร์รัตน์ธรรมรัตน์

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น