นายชาตรี ทิพยเจือจุน ประธานรุ่นที่ 13 ปริญญาเอกคณะรัฐศาสตร์การเมืองมหาวิทยาลัยรามคำแหง และนายกสมาคมสื่อมวลชน หนังสือพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์แห่งประเทศไทย

จัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างทีม VIP วปอ. กับ ทีม VIP  Ph.D.(Politics) มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยทีม VIP  Ph.D.(Politics) มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งมี พลเอก ดร.สนธิ บุญยรัตกลิน , ผศ.ดร.วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ , รศ. ดร. สุรพล ราชภัณฑารักษ์ และทีม VIP วปอ. โดยมี นายถิรชัย วุฒิธรรม , พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสาท , พลโท นักรบ บุญบัวทอง และได้รับเกียรติจาก พล.อ.อ.อลงกรณ์ วัณณรถ ผู้บัญชาการทห​ารอากาศ เยี่ยมชมการแข่งขัน ณ สนามฟุตบอล ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 ที่ผ่านมา

นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานกล่าวเปิดงานฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทีม VIP วปอ. กับ ทีม VIP  Ph.D.(Politics) มหาวิทยาลัยรามคำแหง (ครั้งที่ 1) จุดเริ่มต้นโครงการ โดย พลตรี อภิชัย วิไลเนตร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 18 ท่านได้ให้แนวคิดเรื่องนี้ และได้ประสานกับทาง วปอ. ซึ่งมี พลโท นักรบ บุญบัวทอง เป็นผู้รับประสานงานทำให้โครงการนี้เกิดขึ้น 

วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง วปอ. กับ  Ph.D.(Politics) มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพื่อส่งเสริมให้ได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะและเป็นกิจกรรมนำร่องสู่สังคมที่ดี

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น