นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) กล่าวว่า ขอแสดงความยินดี และขอชื่นชมลูก ๆ นักเรียนจากโรงเรียนทศพรวิทยา อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ที่ได้คว้าแชมป์โลก 3 ปีซ้อนในการแข่งขัน World Hip Hop Dance championship 2022 ที่ Phoenix USA ได้ 3 เหรียญทอง ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และโรงเรียนตลอดจนเป็นความภาคภูมิใจให้ครอบครัวอีกด้วย

นายพีรศักดิ์ รัตนะ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (เลขาธิการ กช.) กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ ต้องขอชื่นชม ดร.สงกรานต์  พันธุ์พินิจ ผู้รับใบอนุญาต และผู้อำนวยการโรงเรียนทศพรวิทยา อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ที่ได้สนับสนุนกิจกรรมดี ๆ ให้เกิดขึ้นกับนักเรียน และในโรงเรียน และชื่นชมครูผู้ฝึกสอนไดัแก่ นายเพชรสุข วันแก้ว นายพิพัฒน์ ใจเย็น ที่ได้ทุ่มเทการสอนจนนักเรียนมีความสามารถ และมีความกล้าแสดงออกจนได้รับชัยชนะในครั้งนี้

สำหรับ การแข่งขัน World Hip Hop Dance championship 2022 ที่ phoenix USA ในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 45 ประเทศทั่วโลก ที่เข้ามาแข่งขัน 6 รุ่น ได้แก่  รุ่น Junior , รุ่น Varsity , รุ่น Adult , รุ่น Minicrew , รุ่น JV Megacrew และรุ่น Megacrew ซึ่งผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่จัดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมจากโรงเรียนทศพรวิทยา คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จได้รับรางวัลชนะเลิศใน 3 รุ่น รุ่นจูเนียร์ คือทีม Awesome juniors แชมป์โลก รุ่น Adult คือทีม Awesome และรุ่น JV Magacrew คือทีม Awesome Junior Magacrew

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น