เปิดเวทีแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตกอดหมอก แคมปั เขาค้อ season2

  เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่โรงแรม Livist เพชรบูรณ์ นายเกียรติ ตยาคีกุล ผู้จัดคอนเสิร์ตและศิลปินวงPause ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรี “กอดหมอก แคมป์ เขาค้อ”ครั้งที่ 2 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่ Forest Hills 1 Resort เขาค้อ เพชรบูรณ์

   โดยนายเกียรติ ผู้จัดการคอนเสิร์ต กล่าวว่า ตนเคยคิดว่าอยากจัดงานดนตรีดีๆ เพื่อคนเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อทุกคน ในรูปแบบที่เป็นไลฟ์สไตล์ แฟชั่น มีกิจกรรมอื่นเข้ามาเสริมให้มันสนุกแปลกใหม่ด้วย ซึ่งในเพชรบูรณ์ยังไม่มีใครทำ โดยเป็นบรรยากาศแบบแคมปัปิ้ง บนเขาค้อ กับวิวกังหันลมสุดอลังการในช่วงอากาศที่หนาวน่ากอดที่สุดของปี รวมทั้งอยากให้ เป็นงานที่เปิดโอกาสให้ศิลปีนหน้าใหม่ ไม่จำกัดแนวเพลง ได้มีโอกาสเล่นคอนเสิร์ตของตัวเองมากขึ้นด้วย นอกจากจะได้ชมการแสดงของศิลปินชื่อดังแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานยังมอบเป็นทุนให้ทางโรงพยาบาลเขาค้อ จึงเป็นงานร่วมสร้างบุญอีกด้วย ทั้งนี้รูปแบบของงาน มีศิลปินและกิจกรรมภายในงานมากมาย ภายใต้ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น ใน”เทศกาลดนตรีเคล้าไอหมอก สุดชิคที่ไม่ใช่เป็นเพียงเทศกาลดนตรี แต่มันคือ ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ดนตรี หนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ด้วยการพบกับบรรยากาศแคมปัปิ้ง วิวกังห้นลม พร้อมอากาศที่หนาว และเป็นงานที่ไม่จำกัดอายุ เพศและวัย สามารถมาได้ทั้งครอบครัวรวมทั้ง ยังเป็น Pet friendly event อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ทุกโซนอีกด้วย HIGHLIGHT ในงานที่จะเกิดขึ้นได้แก่ คอนเสิร์ต Line up ของศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกแบบกอดแน่นๆ ถึง 15 วง อาทิ อพาร์ตเมนท์คุณป้า, Greasy Cafe, ธีร์ ไชยเดช, ETC,Earth Patravee feat. Bean Napason, Pause, อภิรมย์,ปลานิลเต็มบ้าน ดวงดาว เดียวดาย, Zero Hero, HED, UncleTree, ลานดอกไม้, พร้อมด้วยวงน้องใหม่อย่างวง Mongkol & Cherpitt และ จักรวาไลย รวมถึง LIFESTYLE  ACTIVITIES มาพร้อมความสนุก อีกมากมาย อาทิ เช่น KOD MARKET หรือ “ตลาดกอดหมอก” ตลาดนัดรวมสินค้า Art & Craft, เสื้อผ้าวินเทจ และ สินค้าhandmade น่ารัก จาก localshop ที่เราคัดเลือกขึ้นมามากมาย พร้อมด้วย FOOD ZONE ไม่ต้องกลัวหิว เพราะเรา

คัดร้านอาหารอร่อยหลากหลายมากมายมาที่งาน ในราคาน่ารัก จำหน่ายตลอดงาน นอกจากนี้ยังมี ACTIVITIES ZONE  โซนที่เปิดพื้นที่ต้อนรับ กิจกรรมที่สนุก พร้อมที่จะมาร่วมแจมในงาน ไม่ว่าจะเป็นดูดวง อ่านไพ่ทาโรต์ กิจกรรมเอาใจสายมู Art & craft และworkshopศิลปะวาดภาพเหมือนหรือวาดภาพสีน้ำ

– ภาพเขียนเทียน

– Body paint

DIY handcraft เช่น ทำเชือกสร้อยข้อมือYoga retreat, Zumba dance Massage Zone -นวดเท้า-คอบ่าไหล่ Playground space จุดถ่ายรูปน่ารักมีภายในงานมากมาย และมี CAMP ZONE สำหรับคนที่ชอบสายแคมป์ ที่เรามีทั้งพื้นที่ให้เช่าหรือเช่าพื้นที่พร้อมเต้นท์ อีกด้วย

##ข่าว //ภาพ   ชุลีพร ตาลสุข AEC ทีวี


By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ข่าวเด่น