มลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว ทำโครงการปั่นจักรยานเพื่อหนู FORDEC Cyclin Challenge for Children’s Learning ภารกิจ Mission การระดมทุนเพื่อการกุศลสำหรับการศึกษาของเด็กกลุ่มเปราะบางในประเทศไทย

วันอังคาร ที่ 10 เตือน นกราคม พ.ศ. 2566 เาลา 9.00 น.-12.00 น. สถานรับเลี้ยงด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชมชนวัดมหาวงษ์-มูลนืธิ ฟอร์เด็ก

(มูลนิอิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) กนนรางรถไฟเก่า (ซอยวัดมหาวงษ์) หลังหมูบ้านพฤกษาวิลล์ (สรรพาวุธ – สุขุมวิท 76 สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ดร.อัมพร วัฒนวงศ์ ประธานกรรมการมูลนิธิฟอร์เด็กเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการพร้อม แขก ผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุน สื่อมวลชน คุณ William Thomasกับ คุณ Chantal Jauvin    นักปั่นจักรยานเพื่อโครงการฯ คุณยอด แสงสว่างวัฒนะ อดีตนายกสโมสรโรตารีกรุงเทพสุวรรณภูมิและเลขาผู้ว่าการ ภาค3350 รับเลือก ปี 2566-2567 ผู้แทนผู้สนับสนุนสโมสรโรตารีประเทศไทย คุณจูลี่ สุมาลี จรัสวิชากร ผู้อำนวยการ มูลนิธิฟอร์เด็ก ได้กล่าวต้อนรับณธมนพัชร์ คูเปอร์ไรเดอร์ ที่ปรึกษาประจำประเทศไทย มูลนิธิ Give2Asiaคุณศักย์ศรณ์ ศรีศักดิ์ ผู้ประสานงานโครงการ   พระภิกษุสงฆ์ 5 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ให้ศีล แก่นักปั่นจักรยานเพื่อโครงการและทุกท่านร่วมกรวดน้ำ และชมการแสดงของเด็กอวยพรปีใหม่และขอบคุณ

สำหรับการปั่นจักรยาน “โครงการปั่นจักรยานเพื่อหนูเป็นการระคมทุนเพื่อการกุศลสำหรับการศึกมาของเด็กกลุ่มเปราะบาง

ความท้าทายของกิจกรรม คือ การปั่นจักรยาน 2,500 กม. ผ่านภาคเหนือของไทยในวัย 70 และ 56 ปี คุณ William Thomasกับ คุณ Chantal Jauvin    ความท้าทายอีกอย่าง คือ การช่วยเราระคมทุนประมาณ 25,000 USD หรือ 1 ด้านบาท ความท้าทายขลง มูลนิธิฟอร์เด็ก คือ การให้กาศึกษาและการสร้างอนาคตที่ตีขึ้นสำหรับเด็กกลุ่มเปราะบาง ทำไมต้องเป็นมูลนิธิเพื่อกาวฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบควัว (ฟอร์เด็ก) โดยเชื่อว่ามูลนิธิฟอร์เด็ก จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นคุณ โทมัส และ คุณจันเทล ขอวัง จึงร่วมกันสนับสนุนมูลนิธิฟอร์เด็ก และภารกิจของมูลนิธิมาตลอด อย่างเช่นเรื่องของท๊อป เมื่อมาอยู่ที่ฟอร์เด็ก ท๊อปอายุเพียง 4 ปี ปัจจุบันนี้ เขาทำงานในเเผนกการตลาดของบริษัท Under Amour หากไม่มีมูลนิธิ ฟอร์เด็ก คงเรียนไม่จบชั้นมัธยมศึกษา ไม่มีเงินเรียนมทาวิทยลัยและไม่สามารถประกอบ อาชีพที่ดีได้ ท็อปตอบแทนเราโดยดำเนินการด้านการตลาดในโครงการปั่นจักรยาน Cycling Challenge

ทำไมต้องเป็น วิลเลียม และ จันเทล? วิลเลียม และ จันเทล เชื่อในการทำบุญช่วยหลือผู้อื่น ในความท้าทายและการศึกษา ทุกวันนี้ คร. อัมพรและมูลนิธิ ฟอร์เค็ก มุ่งมั่นที่จะดอบสนองต่อความต้องการของเด็กกลุ่มเปราะบางด้วยการให้การศึกษา อาหาร การเข้าถึงบริการ

สาธารณสุขและสุขอนามัยขั้นพื้นฐานเพื่อสร้างอนาคดสำหรับเด็กและครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น การปั่นจักรยานระยะทางหลายกิโลมตรจะเป็นสิ่งท้าทายสำหรับจันเทลและบิล การปั่นจักรยานเพื่อท่องเที่ยวไปตาม ถนนในชนบทของประเทศฝรั่งศส ซิลีและแคนาดาเป็นเรื่องหนึ่ง แต่การปั่นจักรยาน 2.,500 กม. ท่ามกลางความร้อนระอุและ เส้นทางทุรกันคารในประเทศไทยเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ลองนึกภาพการปั่นจักรยานจากกรุงนิวยอร์คไปยังเมืองดีเวสต์ใน รัฐฟลอริค้า ความท้าทายสร้างแรงบันคาลใจ Bil และ Chantal ต้องการสร้างแรงบันคาลใจให้เด็กๆ อยากเรียน ต้องได้เรียน ทั้งท่าน ต้องการให้มูลนิธิ ฟอร์เด็ก สามารถให้การศึกษาและต้องการให้คุณช่วยสนับสนุนมูลนิธิฟอร์เด็ก เพื่อช่วยเหลือพวกเขา

วิธีร่วมอนับสนุนโครงการปั่นจักรยาน Cycling Challenge ร่วมบริจาคเพื่อให้เราบรรลุเป้าหมายประมาณ 25,000 USD หรือ 1 ล้านบาท

ชึ่งวันนี้ เป็นการ เปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ

มาปั่นจักรยานกันเถอะ! Cyclin Challenge for Children’s Learning ติดตามได้ทางเฟซบุค ด้านล่างนี้ https://web.facebook.com/100063539353624/posts/pfbid0XMmC1hMJTxeR7n2Cmp9v1VCgd7dmYJGSLhUUzUFnb7TN6NGfP55hKpoz8xLfdBaBl/?mibextid=cr9u03&_rdc=1&_rdr

ท่านสามารถร่วมบริจาค โครงการฯ ได้ที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิฟอร์เด็ก ท้าทายปั่น 2023 ธนาคารกสิกร เลขที่ 147-3-42364-9 สาขาย่อยอ่อนนุช 39


By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ข่าวเด่น