บิ๊กหนึ่ง พร้อมเลขาคู่ใจ บิ๊กเป้ง ลง​พื้นที่​ศาลากลางบ้าน ตำบลคำนาดี อำเภอโพนทอง

  ผู้​สื่อข่าว​ราย​งานว่า​ เมื่อเวลา 10.00​ น นายเกียรติภูมิ สิริพันธ์ุ หัวหน้าพรรค​ไทยสมาร์ท​ พร้อมด้วย นายสุรสิทธิ์​ เปล่งสมบัติ​ รองหัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท​ นายกาญจน์​กฤดิ คันธชัย เลขาธิการ​พรรค​ไทยสมาร์ท​ ลง​พื้นที่​ ร้อยเอ็ด ศาลากลางบ้าน ตำบลคำนาดี  อำเภอโพนทอง จังหวัด​ร้อยเอ็ด เพื่อพบปะพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านคำนาดี พร้อมชูนโยบาย และบัญญัติ​ 10​ ประการ​   ของ​พรรค​ไทย​สมาร์ท

    ซึ่งการลงพื้นที่ในวันนี้ นายเกียรติภูมิ เผยว่า เพื่อเป็นการพบปะสมาชิก พร้อมแนะนำการชูนโยบาย และบัญญัติ 10 ประการ ของพรรค เพื่อให้พี่น้อง ชาวคำนาดี อำเภอโพนทอง ได้รับทราบว่าทางพรรคไทยสมาร์ทต้องการเข้ามาแก้ไขปัญหาของประชาชนโดยแท้จริง พร้อมให้ประชาชนได้มีรายได้และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยทางพรรคจะมีแผนโครงการที่จะส่งเสริมการสร้างอาชีพให้แก่เกษตรกรให้มีรายได้ที่นอกเหนือจากการทำเกษตร​กร เช่นผลิตภัณฑ์สินค้าภูมิปัญญาชุมชน ที่มีความหลากหลายและเหมาะสมกับแต่ละภูมิภาค พร้อมมีแผนส่งเสริมการสร้างเศรษฐกิจเพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชนในระดับภูมิภาค เปิดโอกาสให้ประชาชน รัฐวิสาหกิจชุมชน ได้ถือหุ้นในโครงการโรงไฟฟ้าประชาชน​ โดยไม่ต้องร่วมลงทุน

  ทางด้านเลขาธิการ​เผยว่า โครงการทั้งหมดทั้งมวลที่พรรคไทยสมาร์ทเสนอให้ประชาชนได้รับทราบในครั้งนี้ จะสัมฤทธิ์ผลได้ต้องอาศัยพ่อแม่พี่น้องชาวคำนาดีช่วยสนับสนุนพรรคไทยสมาร์ท เพื่อให้โครงการดังกล่าวเป็นรูปประธรรม


By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น