พรรคไทยสมาร์ท​ เป็นที่พึ่งพา ชาวประชา ทั่วแดนไทย ยังลงพื้นที่ชูนโยบายภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง

     วันที่​ 27 มิถุนายน​ 2565​  ไทยแลนด์​ 5.5 “นำพาไทย ไปสู่สังคม​ อุลตร้าสมาร์ท​ นายเกียรติ​ภูมิ​ สิริ​พันธ์​ุ (บิ๊กหนึ่ง)​ยังลงพื้นที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูนโยบาย” พรรคไทย​สมาร์ท​” ภายใต้ 2 สโลแกน (1)ปลดหนี้ มีรายได้ หายจน คนไทย​สมาร์ท​ (2)ไทยแลนด์​ 5.5​ นำพาไทย ไปสู่สังคม อุลตร้า​สมาร์ท​

   เมื่อเวลา 10.00 น นายเกียรติ​ภูมิ​ สิริ​พันธ์​ุ หัวหน้า​พรรค​ไทย​สมาร์ท​ พร้อมคณะกรรมการ​ ลงพื้นที่ ศูนย์​เรียนรู้​เศรษฐกิจ​พอเพียง​บ้านดอนชาด ม.4 ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยมีชาวบ้านดอนชาด อ.ดงหลวง ร่วมให้การต้อนรับคณะของพรรคไทยสมาร์ท​

    นายเกียรติภูมิ กล่าวว่า จุดประสงค์ของพรรคเรา ที่ลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อต้องการช่วยประชาชน ปลดหนี้ แก้จน มีรายได้ ซึ่งขอให้ประชาชนมั่นใจว่า พรรคไทยสมาร์ท จะดูแลเอาใจใส่ เป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเราจะสร้างรากฐาน ให้ประชาชนมีรายได้ด้วยความสามารถ เพื่อนำไปสู่การปลดหนี้ ซึ่งพรรคอื่น ไม่ได้คิดตรงนี้ เพราะเขาให้เงินแค่ครั้งเดียว แต่พรรคไทยสมาร์ท จะทำให้ประชาชนมีรายได้ตลอด พร้อมขอยืนยันว่า เราจะไม่ทะเลาะกับใคร ไม่แบ่งฝ่าย โดยเราจะแข่งกับปัญหาของประชาชนเท่านั้น จะไม่พูดถึงพรรคการเมืองอื่น

      “เราจะหาเทคโนโลยี อย่าง ด้านการเกษตร จะมีแพลตฟอร์มที่ระบุได้เลยว่า ดินตรงนี้ปลูกอะไรดีสุด หรือ ช่วงวิกฤติ จะมีแพลตฟอร์มรับซื้อ เพื่อช่วยกระจายสินค้าต่อให้ ผมฝันว่า ไทยจะต้องอยู่ในประเทศที่พัฒนาแล้ว ผมเชื่อมั่นคนไทยเก่ง ซึ่งเราสามารถเป็นผู้นำอาเซียนได้เลย” นายเกียรติภูมิ กล่าว

    ขณะที่ นายกาญจน์กฤดิ กล่าวว่า หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท เป็นอดีตรองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ โดยทางพรรคไทยสมาร์ท เล็งเห็นความสามารถ จึงทาบทามเข้ามาช่วยขับเคลื่อน เพราะหัวหน้าพรรคเรา จบจาก MIT รัฐแมสซาซูเซ็ท สหรัฐอเมริกา สถาบันการศึกษาระดับโลก ซึ่งที่ประเทศไทย จบจากสถาบันนี้ไม่กี่คน นอกจากนี้ นายเกียรติภูมิ ยังประสบความสำเร็จจากภาคธุรกิจ เป็นผู้บริหารมืออาชีพ ดังนั้น มีความเหมาะสมที่จะอาสามาช่วยขับเคลื่อนประเทศ

ภาพ/ข่าว สุพิน อรุณสวัสดิ์


By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น