“ไมเดีย” แบรนด์ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศระดับโลก นำโดย นายโทนี่ หลิว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มดี คอนซูเมอร์ แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไมเดีย ประเทศไทย พร้อมด้วย นายชัชวิน​ วณิชกิจ ผู้จัดการฝ่ายขายโครงการ, นายชาร์ล ฉือ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และนายนรา สุวรรณเสมา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย จัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ประกาศรุกตลาดเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (B2B) ผลักดันยอดขายเติบโต 45% ในปีนี้

จากการจัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ บริษัทได้ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยจะมุ่งพัฒนาสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างให้แบรนด์ไมเดียเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้าคนไทย โดยวางงบลงทุนในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ปีละ 12% จากยอดขาย เพื่อให้ไมเดีย MBT ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 3 ของตลาดเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ที่ต้องการวางระบบเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ สำหรับผู้พัฒนาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบ อาทิ โรงแรม คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย และเครื่องปรับอากาศภายในสำนักงาน ในประเทศไทย ภายใน 5 ปีจากนี้

ปัจจุบันภายใต้แบรนด์ไมเดีย มีสินค้าครอบคลุมการติดตั้งในทุกขนาดพื้นที่ เน้น 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบ VRF 2.เครื่องปรับอากาศแบบชิลเลอร์ โดยมีจุดแข็งคือ ใช้ระบบทำน้ำเย็น คอมเพรสเซอร์ระบบแม่เหล็กไฟฟ้า (Magnetic Centrifugal Chiller) ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำความเย็นที่สูง ทำให้อายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น พร้อมช่วยในด้านการลดต้นทุน บวกกับการดีไซน์คอมเพรสเซอร์แบบ Back To Back ช่วยให้การทำงานของระบบคอมเพรสเซอร์เสถียรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งอะไหล่ของคอมเพรสเซอร์ที่ไมเดียเป็นผู้ผลิตและขนส่งเอง ทำให้สามารถจัดส่งได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่าทั่วไป

นายโทนี่ หลิว  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มดี คอนซูเมอร์ แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไมเดีย  ประเทศไทย กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินธุรกิจของไมเดียจากนี้คือการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างคู่ค้า ตัวแทนจำหน่ายในการทำธุรกิจร่วมกับกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศสำหรับอาคาร Midea Building Technologies (MBT) และมุ่งเน้นคุณค่าในองค์กรและตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาให้กับกลุ่มลูกค้า คนยุคใหม่ ในแง่ของราคา การใช้งานที่ง่าย ดูแลบำรุงรักษาง่าย และการใช้ได้นานเพราะมีความคงทนและคุณภาพดีเหมาะกับทุกคน ภายในงานยังได้มีการอัพเดทสถานการณ์ภาพรวมทิศทางอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคาร โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งภาคเอกชน และนักวิชาการโดยนายอธิป พีชานนท์ รองประธานกรรมการสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และผศ.ดร. ประพัทธ์ พงษ์เกียรติกุล นายกสมาคมส่งเสริมคุณภาพอากาศภายในอาคารอีกด้วย

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น