“พรรคเสมอภาค” ส่ง หมวย “นลินภัสร์”ลุยหาเสียงพื้นที่ เขต 30 กทม อาสารับใช้คนบางแค (แขวงบางแคและแขวงหลักสอง) ภาษีเจริญ (แขวงบางหว้า แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง) ผ่าทางออกให้ประชาชน หลุดพ้นความยากจน แก้จนปกป้องพระพุทธพุทธศาสนา สร้างเศรษฐกิจคุณค่า พัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน

นส.นลินภัสร์ องค์คุณารักษ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 30 เปิดเผยว่า พรรคเสมอภาค ได้ส่งลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรลงบางแค ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เบอร์6 ในเขต30 บางแค (แขวงบางแคและแขวงหลักสอง) ภาษีเจริญ (แขวงบางหว้า แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง) เพื่อเป็ตหนึ่งในทางเลือกขอบประชานชน เพื่ออาสารับใช้ประชาชน ซึ่งตนได้ลงพื้นที่หาเสียงเพื่อขอโอกาส โดยใช้กลยุทธหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน เพื่ออาสาเป็นตัวแทนประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ทางพรรคเสมอภาค ได้ขออาสานำพานโยบายเดินหน้าหาทางออกของประชาชน หลุดพ้นความยากจน แก้จนที่ต้นเหตุ ทุกเพศเสมอภาค ปกป้องพระพุทธพุทธศาสนา สร้างเศรษฐกิจคุณค่า พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน” ด้วยนโยบายหลัก 2 ด้าน ด้วยการแปลงนโยบายเป็นกฎหมาย” เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งมีร่างกฎหมายพร้อมเข้าสู่สภาฯ ได้ทันที 15 ฉบับและ 2. “การบังคับใช้กฎหมายที่มีอยู่แล้วอย่างจริงจัง” เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่เป็นอยู่ปัจจุบันให้ดีขึ้นได้ทันที

นอกจากนั้นทางพรรคจะขับเคลื่อนนโยบายในการผลักดันเรื่องโซล่าเซลครัวเรือน ใช้ไฟฟรี 15 ปี โดยจะประสานงานกับโรงงานผู้ผลิตแผงโซล่าเซล นำค่าไฟที่ได้มาคำนวณจำนวนแผงโซล่าเซล และค่าติดตั้ง ของแต่ละครัวเรือน และจะติดต่อประสานงานกับธนาคารของรัฐ ให้ปล่อยกู้ค่าติดตั้งแผงโซล่าเซล ดอกเบี้ย0% จำนวนเงินที่ผ่อน จะให้ใช้จำนวนเงินที่แต่ละครัวเรือนจ่ายค่าไฟเฉลี่ย12เดือน สมมติว่าค่าเแลี่ยค่าไฟอยู่ที่เดือนละ 2500 บาท ก็ให้ผ่อนเดือนละ 2500 บาท เพื่อเป็นการข่วยเหลือประขาชนต่อไป

“ขอเป็นกำลังสำคัญ ที่จะช่วยขับเคลื่อนและผลักดันนโยบายดีๆแบบนี้ เพื่อให้พวกเราทั้ง 5 แขวงได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” นส.นลินภัสร์ ผู้สมัครสส.เขต30 กล่าว

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น