เวรี่เกรท” & “มันดีเวิร์คผนึกกำลังบวงสรวง

โปรเจกต์หนังใหม่ดับแสงรวี”  หนังแนวโรแมนติกสยองขวัญ

เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ในปี 2566 นี้

เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ที่เดียวเท่านั้น!!!

…จะไม่มีทางยอมให้ใครมาดับแสงรวีดวงนี้ได้เด็ดขาด…เขาจะรักษาน้องเอาไว้ยิ่งชีวิต….

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “ดับแสงรวี” จาก “นวนิยาย” ที่มีผู้อ่านมากกว่าหนึ่งล้านเล่ม ถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นสู่ภาพยนตร์ ถูกหยิบยกขึ้นมาเล่าในสไตล์ของ 2 ผู้จัดหลัก ที่มีความเชี่ยวชาญคนละด้าน แต่ผสมผสานกันได้อย่าง  ลงตัว ได้แก่   บริษัท เวรี่เกรท จำกัด และ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด บริษัทสร้าง-ผลิตและส่งคอนเทนท์สู่ผู้บริโภคผ่านทุกแพลตฟอร์มครอบคลุมทุกมิติทั้งออนไลน์ทีวีดิจิทัลและภาพยนตร์ และ ธุรกิจการให้บริการทางด้านการโฆษณาอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงได้พันธมิตรคนสำคัญอย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โรงภาพยนตร์อันดับ 1 ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย และศูนย์รวมความบันเทิงที่หลากหลาย บวกกับได้คู่จิ้นสุดฮอต อย่าง “ซี-พฤกษ์” และ “นุนิว-ชวรินทร์” รับบท นักแสดงนำ และ ยังเป็นครั้งแรก ที่ทั้งคู่ก้าวเข้าสู่วงการจอเงินอย่างเต็มตัวด้วยการเล่นภาพยนตร์คู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่เป็นนักแสดงที่มียอดผู้ติดตาม มากกว่า 5 ล้านคน ไม่ว่าจะย่างก้าวทำกิจกรรมใด ๆ เหล่าบรรดาแฟนคลับยังคงติดตามกันอย่างเหนียวแน่น เป็นกระแสต่อเนื่องให้กับวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ยังมีนักแสดงท่านอื่น เช่น ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, หนู สุรศักดิ์ ชัยอรรถ, เต๋า อดิศร อรรถกฤษณ์, มิเนย์ กฤศณัฐฐิกา จูไต๋,น้ำมนต์ – กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต น้ำปิง – นภัสกร ปิงเมือง ที่สำคัญ ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อด-บัณทิต ทองดี มากำกับภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยร่วมแสดงอีกด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพคับจนล้นโรงภาพยนตร์แน่นอน    

สำหรับวันแรกที่ปล่อยภาพโปสเตอร์หนัง ทำเอาเรตติ้งของ “ดับแสงรวี” พุ่งติดเทรนอันดับ 1 ของประเทศไทย และติดเทรนด์ทั่วโลกไปแล้ว ปังมาก เท่านั้นยังไม่พอ ด้านคู่จิ้นสุดฮอต “ซี-พฤกษ์” และ “นุนิว-ชวรินทร์” ต่างก็ตื้นเต้นที่จะได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรก และเล่นคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย  ยิ่งทำให้กระแสของ“ดับแสงรวี” พุ่งทะยานขึ้นไปจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ

ด้านบรรยากาศในงาน ได้ฤกษ์ดีพิธีบวงสรวงเวลา 09.00 . ผู้บริหาร เหล่านักแสดง ต่างตั้งจิตอธิฐานกันอย่างพร้อมเพรียง ทีมงาน ผู้สนับสนุน และกองทัพสื่อมวลชน ต่างหลั่งไหลมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ณ ลานกิจกรรม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

หันมาดูในส่วนของเนื้อหาโดยย่อของภาพยนตร์“ดับแสงรวี” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กน้อยยากจนนามว่า “รวี” ที่มีความฝันว่าอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ได้เรียนหนังสือ ด้วยความกตัญญูทำให้ทางครอบครัวได้ฝากฝังให้รวีไปเรียนต่อในเมืองกรุง โดยเพื่อนสนิทของครอบครัวเป็นคนอุปการะ แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะกลายเป็นบุญคุณที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล เพราะเขาต้องไปแต่งงานกับคุณชายเจ้าของบ้าน ที่เป็นศัตรูกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ แต่การแต่งงานครั้งนี้เป็นชะตากรรมที่ถูกลิขิตไว้ เป็นการต่อชะตาชีวิต มีความเป็นความตายเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่สามารถหลีกเลี่ยงชะตากรรมไปได้ รวมถึงไปถึงเรื่องของหัวใจด้วยเช่นกัน

สามารถติดตามรับชม “ดับแสงรวี” ในรูปแบบภาพยนตร์โรแมนติกสยองขวัญ เข้าฉายในปี 2566 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ที่เดียวเท่านั้น!!! และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางของ 4 พันธมิตร ได้แก่ บริษัท เวรี่เกรท จำกัด บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ช่อง One 31 และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

#ดับแสงรวีTheMovie #ดับแสงรวี #ซีนุนิว #ZeeNuNew

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น