ในช่วงเวลาที่โลกกำลังหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านตามสภาวะทั้งปัจจัยบวกและลบ หนึ่งในธุรกิจอีวี รถพลังงานไฟฟ้าทดแทนรถน้ำมัน ซึ่งเป็นนโยบายระดับประเทศที่อยากเห็นคุณภาพชีวิตเพื่อนร่วมโลกที่ดีขึ้น ด้วยการมีส่วนร่วมรักษ์โลก รณรงค์ ช่วยการลดคาร์บอน ฝุ่น PM2.5  รวมถึงความปลอดภัยจากการใช้รถไฟฟ้า นับเป็นปัจจัยเชิงบวกที่หลายคนเฝ้ารอคอยการตัดสินใจอยากจะมีรถไฟฟ้าคันแรก แต่การตัดสินใจจะเป็นผู้เริ่มใช้ก่อนใคร หลายคนต้องการความมั่นใจ และมีคำถามต่างๆมากมายโดยเฉพาะเรื่องแบตเตอรี่ มอเตอร์ รวมถึงสมรรถนะคุณภาพ 

เมื่อเข้ามาสู่ยุคใหม่ EV Transformation นอกจากเรื่องสิ่งแวดล้อมและมลพิษทางอากาศ ทางคุณ ธีรเจต ลาภจตุรพิธ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด) ได้กล่าวว่า ในทีมพัฒนาและผู้เชี่ยวชาญกำลังทดสอบและพัฒนา Technology และ Software ว่าด้วย Safety and Tech-Ecosystem ที่คุณธีรเจตได้เน้นย้ำ และให้ความสำคัญ นอกจากช่วยสร้างความปลอดภัย ความสะดวกสบายแล้ว ยังจะต้องเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้ยานพาหนะให้ผู้ใช้เข้าถึง Modern Technology โดย STALLIONS EV ได้พร้อมสำหรับรถรุ่นใหม่2รุ่น  Tanya และ Osaka ซึ่งเป็น2รุ่นที่ทีมงานทุกคนได้ใช้เวลาและให้ความสำคัญในการทำ R&D โดยมีนักออกแบบไทย นาย กฤษณ์ พุฒพิมพ์  ดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงการันตีรางวัลผลงานมากมาย อีกทั้งStallions เรายังร่วมพัฒนากับผู้เชี่ยวชาญหลายประเทศ เช่นเดียวกับการร่วมพัฒนากับ ROBERT BOSCH นำมอเตอร์คุณภาพสูงจาก Germany มาใส่ใน Tanya และ Osaka รวมถึงแบตเตอรี่ ที่ผ่านมาตราฐานสากลUNR136 เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและความล้ำสมัยของดีไซน์ 

วันนี้เราได้พร้อมแล้วที่จะจัดแสดง 2 รุ่นใหม่ Tanya และ Osaka ณ งาน Bangkok EV Expo 2023 บูธ EM10 ฮอลล์ 7 ศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 และเปิดลงรายชื่อผู้ที่สนใจทั้งฝั่งลูกค้า ทางเว็บไซต์ www.ridestallions.com  หรือระดับการลงทุน ร่วมกัน กับเราโดยสามารถติดต่อที่อีเมล investor@stallionsmotor.com

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น