เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี มหาวิทยาลัยเกริก สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเกริกได้จัดงาน “คืนสู่เหย้าเกริกสัมพันธ์ไทย จีน ประจำปี 2566” ซึ่งได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร คณบดีคณะนิติศาสตร์ เป็นผู้แทนศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์กระแส ชนะวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกริกมาเป็นประธานในการเปิดงาน โดยมี นายสรนันท์ พรรณเชษฐ์ นายกสมาคมศิษย์เก่า เป็นผู้กล่าวรายงาน 

สำหรับแนวคิดการจัดงาน คืนสู่เหย้าเกริกสัมพันธ์ไทย จีน ในครั้งนี้เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าทั้งไทยและจีน ศิษย์เก่าทุกรุ่นได้มาเยือนสถาบัน พร้อมทั้งได้ร่วมสนับสนุนทำกิจกรรมกับมหาวิทยาลัยอีกครั้ง เป็นรำลึกความทรงจำของชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอีกครั้ง ในโอกาสครบรอบ 70 ปี มหาวิทยาลัยเกริก โดยในงานครั้งนี้ นายสรนันท์ พรรณเชษฐ์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเกริกได้มอบโล่เชิดชูเกียรติศิษย์เก่าดีเด่นผู้ซึ่งสนับสนุนสมาคมฯ ด้วยดีเสมอมาจำนวน 21 คน อาทิเช่น คุณขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ศิษย์เก่าจากคณะศิลปศาสตร์ พล.อ.ต.พัชรวัฒน์  ภัทรภูมิชัย ศิษย์เก่าจากคณะนิติศาสตร์ คุณคงกฤษ  ฉัตรมาลีรัตน์ ศิษย์เก่าจากคณะศิลปศาสตร์ และคุณจินดา มหาพัณณาภร์ ศิษย์เก่าจากคณะบริหารธุรกิจ เป็นต้น 

ทั้งนี้ สมาคมศิษย์เก่าฯ ได้แจ้งข่าวสารสมาคม พร้อมทั้งแสดงวิสัยทัศน์ในการดำเนินงานของสมาคมฯ ให้กับสมาชิกและศิษย์เก่าได้ทราบถึงแนวทางการดำเนินงานตลอดจนพัฒนาการทำงานของสมาคมในอนคตต่อไป อีดทั้งยังได้รับเกียรติจากปลัดกรุงเทพมหานคร คุณขจิต ชัชวาณิชย์ ได้ให้เกียรติได้แชร์ประสบการณ์ความสำเร็จด้านการเรียน การทำงานให้กับศิษย์เก่าได้รับฟัง และยังมีการแสดงบนเวทีจากศิษย์ปัจจุบันอีกมากมาย อาทิ การแสดงลิเก การแสดงการร้องเพลงจีน การแสดงดนตรีจีน รวมถึงการแสดงร้องเพลงของศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณโกวิทย์ วัฒนกุล และการแสดงร้องเพลงของศิษย์ปัจจุบัน คุณเพชร พุ่มพวง และยังมีการแสดงตลกจากคณะจ๋องแจ๋ง เชิญยิ้ม จากนั้นจะเป็นการแสดงดนตรีสด เพื่อให้ความสุขและความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงาน ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ศิษย์เก่า ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และคณาอาจารย์ทุกท่าน ที่ได้พบปะพูดคุยรำลึกความหลังและแลกเปลี่ยนประสการณ์ ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น