คณะปันน้ำใจให้เด็กดอย – สมาคมนักเรียนเก่าอังกฤษในพระบรมราชูปถัมภ์ (ส.น.อ.) และ หลักสูตร ผู้บริหารระดับสูงธรรมศาสตร์เพื่อสังคม รุ่น 14 (นมธ. 14) นำโดย คุณศรีสองรัก ชัยสิทธิ์ เลขาธิการสมาคม และรองประธานรุ่น นมธ.14 คุณเอิร์ธ สายสว่าง คุณเกษม นิลเจริญ พร้อมทั้ง คุณสมพงษ์ แซ่ตั้ง หัวหน้าคณะปันน้ำใจให้เด็กดอย ผู้จัดงานจัดกิจกรรมปันน้ำใจให้เด็กดอย เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ทั้งนี้ สามารถนับรวมมูลค่าเงินบริจาคทั้งสิ้นกว่า 1.6 ล้านบาท โดยมอบทุนการศึกษากว่า 650 ทุน ๆ ละ 500 บาท ให้แก่น้อง ๆ นักเรียนด้อยโอกาสบนดอย อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก  

โดย (ส.น.อ.) และ นมธ. 14 ได้รวบรวมยอดเงินกว่า 150,000 บาท ไปสมทบกับคณะปันน้ำใจให้เด็กดอย โดยมี นายชัยพงษ์ ขัดวิลาศ  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนุเซะโปล้ เป็นตัวแทนรับมอบที่ โรงเรียนบ้านนุเซะโปล้ พร้อมผู้บริหารโรงเรียนจากกลุ่มโรงเรียนอีก 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านนุโพ โรงเรียนนุกะโทวา โรงเรียนซอแหมะโกร โรงเรียนทิโพจิ และศูนย์เด็กเล็กบ้านนุเซะโปล้ในตำบลแม่จัน อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก  

ภายในงาน นอกจากมีกิจกรรมเสริมความบันเทิง สร้างความสนุกสนานให้เด็กที่เข้าร่วมงาน กว่า 650 คน ที่ได้เดินทางมาร่วมงาน จากพื้นที่ห่างไกล และได้แบกหิ้วความสุข สิ่งของ กลับบ้าน พร้อมรอยยิ้ม รวมถึงได้รับประทานอาหารกลางวันมื้ออร่อย 

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น