จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ผู้บริหารบริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในท้องตลาด ได้แก่ ขมิ้นแอสต้าช็อต ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมมาส์ก ครีมกันแดด ฯลฯ ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ KAMIN ROSE CREAM (ขมิ้นโรสครีม) ผลิตภัณฑ์ของทางวิฟสกิน ได้รับรางวัลจาก AMARIN BABY & KIDS AWARDS 2022 ในสาขา BEST FACIAL SKINCARE FOR MOM โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์สินค้าในดวงใจ เพื่อการเลี้ยงดูลูกรักอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ ที่คุณแม่ตัวจริงจากทั่วประเทศกว่า 30,000 คน ร่วมเทคะแนนโหวตให้สูงสุด เพื่อให้ได้สินค้าแม่และเด็ก ที่ใช้ดี และมีคุณภาพ

กว่าสิบปีบนเส้นทางธุรกิจเครื่องสำอางในท้องตลาด วิฟสกิน (VIV SKIN) ได้ออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรออกมามากมาย แม้จะต้องผ่านอุปสรรคอย่างโควิด-19 แต่วิฟสกินยังสามารถก้าวผ่านช่วงที่ยากลำบากมาได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยยอดขายที่เติบโตสวนกระแส เพราะลูกค้าใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน จนเกิดการซื้อซ้ำสูงถึง 80% และผลิตภัณฑ์ KAMIN ROSE CREAM ได้รับรางวัล BEST FACIAL SKINCARE FOR MOM จากงาน AMARIN BABY & KIDS AWARDS 2022 ในปีนี้ ก็ยิ่งช่วยยืนยันว่า เสียงจากผู้ใช้จริงนั้นมอบความไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ของวิฟสกิน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะสมสำหรับคุณแม่ และผู้หญิงทุกคน โดยจุ๋ย วรัทยา ได้เผยว่า “ขอขอบคุณเครืออัมรินทร์กรุ๊ปมากๆ ค่ะที่จัดงาน AMARIN BABY & KIDS AWARDS ขึ้น และขอบคุณทุกเสียงโหวตจากคุณแม่และผู้ใช้ทุกคน ที่มอบความไว้วางใจ ให้ KAMIN ROSE CREAM จากวิฟสกิน เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวหน้าเพื่อคุณแม่อย่างแท้จริง”

สำหรับ ‘ขมิ้นโรสครีม’ (KAMIN ROSE CREAM) นั้น เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่แต่งสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน สารกันเสีย และช่วยลดเลือนริ้วรอย เป็นครีมที่ผสานสารสกัดจากสมุนไพรไทยชั้นดีอย่างกุหลาบมอญ, ขมิ้นชั้น พร้อมด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K เพื่อการบำรุงผิวให้สวยใสสะพรั่ง ช่วยยืดอายุผิวและลดเลือน ริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น นวล เนียน ตึงกระชับ นอกจากนี้ ขมิ้นโรสครีม ของวิฟสกิน ยังใช้เทคโนโลยีพิเศษอย่าง ‘เอนแคปซูเลชัน (ENCAPSULATION)’ ซึ่งเป็นการสกัดสารสำคัญในสมุนไพรออกมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีเดิมๆ ที่เคยใช้ถึง 2 เท่า ทำให้สารออกฤทธิ์คงตัวได้นานขึ้น และสามารถยืดอายุการเก็บรักษาตัวสารสกัดสำคัญได้นานมากขึ้น

“วิฟสกินเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรไทยที่มีนวัตกรรม เทคโนโลยี และมีงานวิจัยรองรับ มีทีมนักวิจัยและพัฒนาประจำแบรนด์ และเราตั้งใจผลิตสินค้าให้ผู้ใช้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้ใช้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ หรือสาวๆ ท่านใดก็ตามที่ต้องการบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งพิสูจน์ได้จากยอดซื้อซ้ำที่ดีต่อเนื่องมานับสิบปี สุดท้ายนี้จุ๋ยขอฝาก KAMIN ROSE CREAM จาก VIV SKIN และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น KAMIN GOLD SERUM รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลผิวและสุขภาพแบบองค์รวมอย่าง KAMIN ASTA SHOT PLUS PROBIOTIC ซึ่งเป็นอาหารผิวแบบกรอกปาก ช่วยเรื่องผิวเนียนใส ลำไส้สมดุล ที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมกับพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างน้องอิงฟ้าด้วยนะคะ” จุ๋ย วรัทยา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
facebook : VIV SKIN https://www.facebook.com/vivskin/
instagram : VIV SKIN https://www.instagram.com/vivskin/
line id : @vivskin (มี @ นำหน้า)
สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/tr1_vivskinmember

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น