Mrs.Tourism 2022 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “A Mother Who Cares for The World” โดยมี 3 เป้าหมายสำคัญ Mistress Power, Breast Cancer, Thainess Future โดยจะจัดการประกวดสุดยิ่งใหญ่ขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นเวทีนางงามสำหรับสุภาพสตรีที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภายใต้ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด  “แอปเปิ้ล อภิปภา จันทร์แก้ว” นักธุรกิจนำเข้าและส่งออก ผู้ก่อตั้ง Pink Globalisation เจ้าของตำแหน่ง Mrs. Tourism Queen Mother 2019

มีที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของกองประกวดอย่าง คุณอารีย์ พุ่มเสนาะ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซี.ไอ.กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณเยาวเรศ ชินวัตร อดีตประธานสภาสตรีแห่งชาติ ที่ร่วมให้การสนับสนุนในครั้งนี้ โดยมี จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, มณเฑียร ต้นตกิตติ์, ปีแอร์ อังเดร เพเลเทียร์, ณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ, เอิร์ธ สายสว่าง และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ณ ห้องมณเฑียรทิพย์ โรงแรมมณเฑียรสุรวงศ์

ซึ่งการประกวดจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2565 เป็นการเก็บตัว นางงามมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ แบงคอก และจะมีรอบตัดสินในวันที่ 2 ตุลาคม 2565

วัตถุประสงค์ของการประกวด Mrs.Tourism 2022 ในครั้งนี้  

ประการแรก Mistress Power: เพื่อส่งเสริมพลังสตรีที่ผ่านการสมรส ไม่ใช่การประกวดเพียงเพื่อตัดสินที่ความสวยงามหรือรูปร่างเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการเชิดชูความสามารถ ศักยภาพ และพลังของสตรีที่ต้องการเป็นต้นแบบต่อสังคม เพื่อสร้างโลกที่น่าอยู่ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า เพื่อลูกหลานและเยาวชนรุ่นหลัง อีกทั้งยังเป็นการสร้างเครื่องข่ายพันธมิตรสตรีทั่วโลก เพื่อต่อยอดธุรกิจที่สามารถทำร่วมกันได้ในอนาคต

ประการต่อมา Breast Cancer: เพื่อเป็นการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยจะบริจาคผ่านมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ์ ทั้งนี้ในเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือน Brest Cancer Awarness จะมีการจัดงาน Pink Pool Party โดย Pink Globalisation เพื่อระดมทุนเข้ามูลนิธิซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ตลอดเดือนตุลาคม โดยจะจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 30 กันยายน 2565 ณ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ แบงคอก

และประการสุดท้าย Thainess Future: แน่นอนว่าการเป็นเจ้าภาพการจัดการประกวดในครั้งนี้ มีเป้าหมายสำคัญเพื่อผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ที่ในปัจจุบันได้เปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาสัมผัสกับความ Amazing Thailand ของไทย ทั้งด้านศิลปะวัฒนะธรรม แหล่งท่องเที่ยวที่งดงาม อาหาร ธรรมชาติ  ผู้คน และต้องการนำเสนอ Soft Power ของไทยที่ได้สอดแทรกอยู่ตลอดการจัดงานในครั้งนี้

ในการประกวดครั้งนี้ สาวงามผู้เป็นตัวแทนของประเทศไทยนั่นก็คือ “หมอกี้-อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” เจ้าของฉายา “มาดามพลังงาน” CEO แห่งบริษัท รีเจน สมาร์ท ซิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ,Shakira กระเป๋าพลังจักรวาลชากีร่า และ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชากีร่า (Shakira) ผู้ดำรงตำแหน่ง Mrs.Tourism Thailand 2022

นับว่าเป็นการผนึกกำลังทั้งทางภาครัฐและเอกชน ตลอดจนหน่วยงานและบุคคลสำคัญต่างๆ ที่ให้ความสนับสนุนการจัดกาประกวดในครั้งนี้ อาทิเช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) ,ซี.ไอ.กรุ๊ป (C.I. Group) , รีเจน สมาร์ท ซิตี้ (Regen Smart City),โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์แบงคอก (Monthien Hotel Surawong Bangkok), เครื่องสำอางค์น้องฉัตร (Chat Cosmetics),กระเป๋าและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชากีร่า (Shakira), มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ์, ห้องเสื้อเมอเรียด แกรนด์ มอนด์ (Myriad Grand Monde), บรีซ พูล วิลล่า (Breeze Pool Villa), โรงแรม ซัมมิท พาวินเลียน (Summit Pavilion Hotel), สนามไดร์ฟ วินด์มิลล์ อารีน่า (Windmill Arena Driving Range), โซลาร์ เซาเทิร์น เอ็กซ์เพรส (SSS Express), ซิลเวอร์ โวยาจ คลับ (Siver Voyage Club), ดิ โอเอซิส สปา(The Oasis Spa)

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ที่สำคัญ คือการตอบรับจากเหล่าบรรดานางงามชั้นแนวหน้าของประเทศไทยจากหลากหลายเวทีในการร่วมเป็นแขกรับเชิญ และคณะกรรมการพิเศษในการประกวดรอบต่างๆ อาทิ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational 2019, บิ้นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International 2019, นิ้ง-โศภิดา จิระไตรธาร Miss Universe Thailand 2018, แอน-แอนชิลี สก๊อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021, พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ2 Miss Universe Thailand 2020, ขนม-ทารีน่า โบเทส รองอันดับ1 Miss Universe Thailand 2021 และอื่นๆอีกมากมาย

อีกทั้งยังเสริมทัพดาราและศิลปินชื่อดังอีกมากมายที่จะร่วมสร้างความสนุกตลอดการประกวดในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น มานิต้า-ดวงคำ ฟาร์มเมอร์ นางสาวไทย 2565, เฟม-ชุติพงษ์ พุทธรักษ์ รองอันดับ 2 Mister Supranational 2022, พัดชา-ชนุดม สุขสถิตย์, ต้น-ธนษิต จตุรภุช,แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์ จาก The Voice Thailand

ร่วมส่งกำลังใจให้ตัวแทนประเทศไทย และสุภาพสตรีจากทั่วโลกตลอดกิจกรรมการประกวด Mrs.Tourism 2022 ดังนี้

23 กันยายน พิธีมอบสายสะพาย (Sash Ceremony) และ Welcome Party

24-25 กันยายน กิจกรรมท่องเที่ยวโดย Amazing Thailand

26 กันยายน รอบเปิดตัวผู้เข้าประกวด (Grand Opening) และ รอบชุดประจำชาติ (National Costume)

28 กันยายน รอบความสามารถพิเศษ (Talent Competition)

30 กันยายน – 1 ตุลาคม กิจกรรมประมูลของ และการประกวดรอบ Pink Pool Party

2 ตุลาคม การประกวดรอบตัดสิน (Coronation Night)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Mrs Tourism 2022

Instagram: @Mrs_Tourism_2022

Twitter: @Mrs_Tourism_2022

TikTok: @Mrs_Tourism_2022

Youtube: Mrs Tourism 2022

#MrsTourism2022

#MrsTourism #PinkGlobalisation

By admin

สนใจโฆษณาติดต่อ คุณจันทร์แรม โทร 0917233792

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวเด่น